ดูย้อนหลังรายการทีวีฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ 6 มิถุนายน 2555


ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์

ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์


ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์
ออกอากาศ : ทุกวันพุธ เวลา 23.15 น.
Reality & Variety เกาะติด 2ซุป’ตาร์รับเชิญ ไปใช้ชีวิตค้างคืนอยู่ตามสถานที่ต่างๆ ร่วมกับ 4 พิธีกร (หนูแหม่ม-สุริวิภา, กาละแมร์, โก๊ะตี๋ + 1 พิธีกรรับเชิญ

คลิกที่นี่ !!!
ดูย้อนหลังรายการทีวีฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ 6 มิถุนายน 2555